Nội thất văn phòng

Nội thất văn phòng – Cơ bản

Nội dung về Nội thất văn phòng còn trong giai đoạn tổng hợp và chọn lọc thông tin, sẽ sớm được hoàn thiện và ra mắt trong tương lai. Mong các bạn thông cảm và đón xem. Trong thời gian chờ đợi nội dung Nội thất văn phòng này, mời bạn xem 1 bài viết hay ở bên dưới, chúc một ngày vui vẻ.

Nội thất văn phòng – phần 1.1

Phần 1.1 – thiết kế Nội thất văn phòng nói về những điều cơ bản nên biết, những kiến thức cơ bản ở phần 1.1 này sẽ được nói đến trong thời gian tới. Xin các bạn ghé vào trang này lần sau.

Nội thất văn phòng – phần 1.2

Phần 1.2 về Nội thất văn phòng hướng dẫn thiết kế và bài trí cũng như những mẫu hình đẹp,…sẽ được biên tập trong thời gian tới. Cám ơn.

 

Nội thất văn phòng – Kết bài

Đó là những điểm chính của Nội thất văn phòng, mong là kiến thức chúng tôi sắp truyền tải về Nội thất văn phòng sẽ có ích cho bạn. Chúc bạn một ngày vui vẻ!!

 

Vẫn mãi Buzz cho nhau. – (Trang Nội thất văn phòng đăng)

“Tuy anh không còn có thể online để trò chuyện với em như trước nữa nhưng anh vẫn muốn nhắc – Dậy đi em”. Kèm cú buzz đó là một thông báo nho nhỏ cho biết đó là dịch vụ tự động nhắn tin theo lịch. Tôi đã khóc, cho anh, cho tôi và cho cả những buổi sáng online gọi nhau thức dậy.

(Trang Nội thất văn phòng)

 

Trời lại mưa, những cơn mưa đầu mùa làm tôi nhớ tới hồi mới gặp anh trên mạng. Thưở đó mùa mưa cũng vừa mới đến, còn tôi thì mới biết truy cập Internet… Những cuộc trò chuyện trên mạng đã làm cho tôi cảm thấy mình gần gũi anh hơn. Mỗi sáng, sau khi tỉnh giấc, công việc đầu tiên tôi làm là kết nối với Internet, đánh thức anh bằng phím Ctrl+G, buzz anh một cái rồi hét toáng: “Dậy thôi, sáng rồi”.

(Trang Nội thất văn phòng)

 

Anh cười và trả lời bằng một cú buzz tương tự: ”Dậy rồi”… Thời gian cứ thế trôi qua, lần nào gặp anh offline, tôi cũng buzz anh một cái vào sườn và nói: “Nhìn anh offline ngộ hơn online nhiều”. Dù chuyện gặp nhau online và offline càng ngày càng thường xuyên hơn nhưng tôi vẫn không bỏ thói quen buzz anh mỗi sáng. Mỗi lần thấy tên anh trong danh sách bạn bè đang online, tôi cảm thấy thật dễ chịu.

(Trang Nội thất văn phòng)

 

Ba năm sau ngày chúng tôi gặp nhau, anh chuyển công tác về tỉnh. Mỗi sáng, dù không còn thấy tên anh trong danh sách bạn bè đang online, tôi vẫn buzz anh một cái… Mỗi lần, từ tỉnh về offline với tôi, anh đều buzz tôi một cái vào trán: “Em làm tràn cái offline list của anh đó”…

(Trang Nội thất văn phòng)

 

Thế rồi có một ngày, người thân của anh báo với tôi rằng không bao giờ anh còn có thể online được nữa, anh đã mãi mãi offline. Tôi nhận tin đó trong bàng hoàng. Tôi bỏ thói quen online mỗi sáng ngay khi vừa tỉnh giấc, để không buzz rồi gọi anh thức nữa, anh đang yên giấc mà…

(Trang Nội thất văn phòng)

 

Sáng ấy, đúng vào ngày kỷ niệm chúng tôi biết nhau, tôi online, định buzz anh như một cách tưởng niệm người đã khuất thì bỗng nhiên tên anh trong danh sách bạn bè đang online sáng lên, tim tôi muốn ngừng đập khi thấy anh buzz tôi: “Tuy anh không còn có thể online để trò chuyện với em như trước nữa nhưng anh vẫn muốn nhắc – Dậy đi em”. Kèm cú buzz đó là một thông báo nho nhỏ cho biết đó là dịch vụ tự động nhắn tin theo lịch. Tôi đã khóc, cho anh, cho tôi và cho cả những buổi sáng online gọi nhau thức dậy.

Posted on Tháng Mười 7, 2012, in Nội thất văn phòng, noi that and tagged , . Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Gửi phản hồi

